Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2023

Cảm biến tuyến tính KENDRION

 



Cảm biến tuyến tính KENDRION và góc quay có độ chính xác cao của chúng tôi đảm bảo kiểm soát mức độ đáng tin cậy và phát hiện vị trí khung gầm của bạn. Nhưng không chỉ vậy. KENDRION còn kết hợp giữa độ bền và độ chính xác. Được thiết kế để có tuổi thọ sử dụng lâu dài và được tạo ra cho các điều kiện khắc nghiệt, công tắc áp suất của chúng tôi hoạt động đáng tin cậy với thiết bị của bạn. Với hơn 500 biến thể, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn cấu hình có thể được điều chỉnh tối ưu theo yêu cầu của bạn.

KENDRION bao gồm : cảm biến KENDRION, KENDRION sensors, bộ truyền động KENDRION, KENDRION actuators, đại lý KENDRION việt nam, van điện từ KENDRION, KENDRION valves, cuộn điện từ KENDRION,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Cảm biến tuyến tính KENDRION cho các ứng dụng khí nén và thủy lực đảm bảo rằng áp suất tối thiểu hoặc tối đa được duy trì một cách đáng tin cậy, ví dụ như trong mạch khí nén của hệ thống phanh. KERNDRION kết hợp sự mạnh mẽ và chính xác. Được thiết kế để có tuổi thọ sử dụng lâu dài và được tạo ra cho các điều kiện khắc nghiệt, công tắc áp suất của chúng tôi hoạt động đáng tin cậy với thiết bị của bạn. Với hơn 500 biến thể, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn cấu hình có thể được điều chỉnh tối ưu theo yêu cầu của bạn.

Sức mạnh của chúng tôi là phát triển các giải pháp dành riêng cho khách hàng. Qua đó tất cả các phép đo đường đi và góc có thể được thực hiện. Ngoài ra, chúng tôi không ngừng mở ra những ứng dụng mới mà chỉ có công nghệ cảm biến phát triển cao mới có thể thực hiện được. Ở đây, chúng tôi luôn tuân theo nguyên tắc hướng dẫn cơ học của mình là kết hợp bí quyết từ các công nghệ khác nhau. Vì vậy, chúng tôi cung cấp cho bạn một hệ thống hoàn chỉnh dành riêng cho khách hàng.

đại lý KENDRION việt nam.

Cảm biến tuyến tính KENDRION là giao diện giữa cơ khí và điện tử của xe. Kendrion Automotive có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hệ thống cảm biến của chúng tôi được điều chỉnh đặc biệt để đáp ứng yêu cầu cao của ứng dụng di động. Chúng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và tuân thủ các hướng dẫn đặc biệt trong lĩnh vực ô tô.

Để biết thêm thông tin về cảm biến KENDRION, KENDRION sensors, bộ truyền động KENDRION, KENDRION actuators, đại lý KENDRION việt nam, van điện từ KENDRION, KENDRION valves, cuộn điện từ KENDRION, Cảm biến tuyến tính KENDRION việt nam,... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét