Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023

Cảm biến nhiệt độ Limatherm

 



Cảm biến nhiệt độ Limatherm là sản phẩm chủ lực của công ty trong hơn 50 năm qua. Mỗi mặt hàng trong danh mục sản phẩm được đặc trưng bởi độ tin cậy vận hành, bao gồm thiết kế tinh tế, chất lượng tay nghề cao từ những vật liệu tốt nhất hiện có, giám sát công nghệ và kiểm soát chất lượng do Phòng thí nghiệm đo lường được công nhận thực hiện . Mỗi giải pháp đo lường riêng lẻ được coi là thành công chung của khách hàng và công ty, được chứng minh bằng nhiều tài liệu tham khảo từ khách hàng của chúng tôi.

Limatherm bao gồm : cảm biến Limatherm, bộ điều chỉnh Limatherm, bộ điều khiển Limatherm, nhiệt kế Limatherm, đồng hồ đo áp suất Limatherm, đại lý Limatherm việt nam, ro le Limatherm, đầu dò, Limatherm sensors, Limatherm regulators, Limatherm controllers, Limatherm relay,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Cảm biến nhiệt độ Limatherm model TOPE-11, 13, TTJE-11, 13, TTKE-11,13

Cảm biến nhiệt độ Limatherm được thiết kế để đo nhiệt độ của các bộ phận chuyển động hoặc có thể thay thế của máy móc và thiết bị, ví dụ như vòng bi hoặc khuôn phun. Nó được trang bị một đầu nối với giá đỡ lưỡi lê, cho phép gắn dễ dàng và nhanh chóng vào phần tử được đo nhiệt độ. Ngoài ra, nó còn có một lò xo bao bọc cáp kết nối linh hoạt, trên đó nắp giữ lưỡi lê có thể di chuyển tự do, cho phép điều chỉnh độ sâu ngâm của cảm biến theo độ sâu của ổ cắm.

TTJE-391, TTKE-391, TTNE-391, TTTE-391

Cảm biến nhiệt độ Limatherm được thiết kế để đo nhiệt độ của cuộn dây động cơ. Thiết kế của nó cho phép cài đặt nhanh chóng và dễ dàng.

TOPE-26, TTJE-26, TTKE-26

TOPE-26, TTJE-26, TTKE-26

Cảm biến dùng để đo nhiệt độ bề mặt bên ngoài của máy móc, thiết bị, đặc biệt là thân, khối của chúng, v.v. Để gắn chúng vào vị trí đo, chỉ cần một lỗ ren có vít M4.

đại lý Limatherm việt nam.

TOPGB-1..EXI, TTKGB-1..EXI, TTJGB-1..EXI

Cảm biến được thiết kế để đo nhiệt độ của môi trường chất lỏng và khí. Nó được trang bị một miếng đệm đo có thể thay thế được, giúp nó phù hợp để sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp và việc thay thế nó không gây rò rỉ trong quá trình lắp đặt công nghệ. Việc lắp chèn bằng lò xo đảm bảo tiếp xúc hoàn hảo với vỏ cảm biến. Cảm biến được phê duyệt tuân thủ chỉ thị ATEX để sử dụng trong môi trường có khả năng gây nổ: I M1 Ex ia (có đầu N1) II 1/2G Ex ia IIC T6 II 1/2D Ex ia IIIC T85°C đầu vào cáp II 2GD Ex eb IIc, Ex ta IIIC (đối với cáp 5  10 mm)

TOPGB-EXD, TTKGB-EXD, TTJGB-EXD

Cảm biến nhiệt độ Limatherm được thiết kế để đo nhiệt độ của môi trường chất lỏng và khí. Nó được trang bị một miếng đệm đo có thể thay thế được, giúp nó phù hợp để sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp và việc thay thế nó không gây rò rỉ trong quá trình lắp đặt công nghệ. Việc lắp chèn bằng lò xo đảm bảo tiếp xúc hoàn hảo với vỏ cảm biến. Cảm biến được phê duyệt để sử dụng trong môi trường có khả năng gây nổ: I M2 Ex d I Mb (có đầu NS) II 2G Ex d IIC T6 Gb II 2D Ex t IIIC T85°C Db IP66.

Để biết thêm thông tin về cảm biến Limatherm, bộ điều chỉnh Limatherm, bộ điều khiển Limatherm, nhiệt kế Limatherm, đồng hồ đo áp suất Limatherm, đại lý Limatherm việt nam, ro le Limatherm, đầu dò, Limatherm sensors, Limatherm regulators, Limatherm controllers, Limatherm relay, Cảm biến nhiệt độ Limatherm việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét