Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2023

Bộ truyền động Indunorm

 



Vít bi trong sáu giờ – INDUNORM biến điều đó thành hiện thực

Vít bi là một Bộ truyền động Indunorm bao gồm trục vít bi, đai ốc vít bi với hệ thống trả bi và các quả bóng làm bộ phận lăn. Các viên bi di chuyển trong rãnh ren giữa trục chính và đai ốc. Trong kênh quay trở lại của đai ốc trục chính, các viên bi được vận chuyển trở lại điểm bắt đầu, do đó hoàn thành chu trình chuyển động.

Bộ truyền động Indunorm chuyển động quay như chuyển động quay của động cơ có thể được chuyển đổi thành chuyển động tuyến tính. Thông thường trục chính được dẫn động và đai ốc được nối với bộ phận cần di chuyển. Trong một số trường hợp đai ốc cũng được dẫn động và trục chính thực hiện chuyển động tuyến tính. Khi nói đến quy trình sản xuất, người ta phân biệt giữa vít bi cán, vít xoắn và vít bi mài.

Trục tuyến tính Indunorm, đại lý Indunorm việt nam.

Bộ truyền động Indunorm tuyến tính không có phản ứng ngược và tùy thuộc vào biến thể đai ốc, cũng có thể được cung cấp tải trước. Do đó, vít me bi đảm bảo độ chính xác định vị rất cao. Ngoài ra, còn có hiệu quả cao so với các lựa chọn thay thế rẻ hơn như trục ren hình thang hoặc giá đỡ.

Nhiều lựa chọn về kích cỡ và biến thể đai ốc có sẵn trực tiếp từ kho tại Indunorm. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn vít bi phù hợp và tạo ra thiết kế cho bạn. Có thể xử lý riêng lẻ theo bản vẽ trong thời gian ngắn.

Ngay cả khi mọi việc phải diễn ra đặc biệt nhanh chóng, chẳng hạn như do lỗi máy, bạn vẫn có thể tin tưởng vào chúng tôi.

Bộ truyền động Indunorm , Vít bi trong sáu giờ – INDUNORM biến điều đó thành hiện thực.

Để biết thêm thông tin về Trục tuyến tính Indunorm, Bộ truyền động Indunorm, đại lý Indunorm việt nam, Bộ truyền động Indunorm việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét