Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2023

Van bướm vi sinh Bardiani



Van bướm vi sinh Bardiani ZVF là van bướm có bộ truyền động khí nén giúp cắt và giám sát chất lỏng trong dòng chảy của quy trình bằng các chuyển động đóng và mở. Đặc trưng bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch và được thiết kế cực kỳ đáng tin cậy, nó thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau đòi hỏi phải có nhiều sản phẩm đi qua.

Bardiani bao gồm : van Bardiani, van bướm Bardiani, van điều chỉnh Bardiani, đại lý van Bardiani việt nam, van vi sinh Bardiani việt nam, Bardiani valves,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp thực phẩm và nhiều ứng dụng khác.

Vam bướm vi sinh Bardiani thiết kế hợp vệ sinh được chứng nhận

Độ tin cậy tối đa

Nhiều giải pháp tùy chỉnh

SỰ MIÊU TẢ

Van bướm vi sinh Bardiani BBZK là một van điều chỉnh được thiết kế để điều chỉnh tốc độ dòng chảy và duy trì giá trị mức, áp suất hoặc nhiệt độ không đổi. Bộ truyền động màng đặc biệt của nó được kết nối với bộ định vị cho phép mở và đóng một phần cửa chớp, cho phép tốc độ dòng chảy trung gian và do đó giảm áp suất trong van. Đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng yêu cầu kiểm soát chính xác các phép đo áp suất, nhiệt độ và mức trong bể nạp.

đại lý van Bardiani việt nam.

TÍNH NĂNG TIÊU CHUẨN

Kết nối từ DN10 đến DN150 (từ 1/2” đến 6”)

Miếng đệm EPDM, FKM, MVQ và HNBR

Áp suất tối đa 10bar

Van bướm vi sinh Bardiani VVF là van bướm thủ công giúp cắt và giám sát chất lỏng trong dòng chảy của quy trình bằng các chuyển động đóng và mở. Đặc trưng bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch và được thiết kế cực kỳ đáng tin cậy, nó thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau đòi hỏi lượng sản phẩm phải đi qua nhiều. Có sẵn các phiên bản có tay cầm 5 vị trí bằng nhựa, tay cầm 4 vị trí bằng thép không gỉ hoặc có tay cầm điều chỉnh milimet để đo chính xác lượng chất lỏng đi qua.

Để biết thêm thông tin về van Bardiani, van bướm Bardiani, van điều chỉnh Bardiani, đại lý van Bardiani việt nam, van vi sinh Bardiani việt nam, Bardiani valves, Van áp suất Bardiani,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét